คลิปลูกชายบอกให้คุณพ่อเลิกสูบบุหรี่

Standard

ทำเอาชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว สำหรับคลิปที่ปรากฎอยู่ใน facebook แฟนเพจของSB-Like มีข้อความประกอบคลิปดังนี้

คลิปลูกชายบอกให้คุณพ่อเลิกสูบบุหรี่

คลิปลูกชายบอกให้คุณพ่อเลิกสูบบุหรี่

” เลิกสูบได้แล้วครับเพื่อคนที่คุณรัก

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมเห็นลูกซึมๆ เลยถามเค้าวาาเป็นอะไร แล้วเค้าก็ร้องไห้ ผมจอดรถเพื่อไล่เรียงเรื่องที่ทำให้เค้าอยู่ๆก็ร้องไห้แบบนี้…

แล้วผมก็ได้คำตอบที่เจ็บปวด… ลองดูในคลิป แล้วจะรู้ถึงความเจ็บปวดและห่วงพ่อมากขนาดไหน

จากนี้ไปผมจะเลิกบุหรี่แล้ว ผมจะไม่ทำให้เค้าร้องไห้อีกแล้ว…พอกันทีลูกผมเจ็บมาพอแล้ว

ถึงมันจะยากแต่ผมจะทำเพื่อคนที่รักผม …”

ซึ่งในคลิปปรากฎเด็กชายคนนึง ชื่อน้องโมทย์ (จากคุณพ่อเรียกในคลิป) กำลังนั่งร้องไห้น้ำตาไหลพราก สนทนากับคุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องอยากให้คุณพ่อเลิกสูบบุหรี่ เพราะไม่อยากให้พ่อเป็นอะไร และคำสุดท้ายก่อนคลิปจบ ทำให้คนเป็นพ่อสะอึกและสัญญากับตัวเองในใจทันทีว่าจะทำเพื่อลูก

 

ดูแล้วใครน้ำตาไม่ไหลยกมือขึ้น…

รวมเกมส์แต่งตัว ทั้งหมด…

 	เกมส์แต่งตัวให้ทิฟฟานี่ เกมส์แต่งตัวให้ทิฟฟานี่  : เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว

เกมส์แต่งตัวน้องสาวเกมส์แต่งตัวน้องสาว  : เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว

เกมส์แต่งตัวออกเดทเกมส์แต่งตัวออกเดท  : เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว

Leave a Reply

