น่ารักสุด ๆ หนูน้อย 2 ขวบถ่ายวิดีโออวยพรวันเกิดคุณแม่

Standard

น่ารักสุด ๆ หนูน้อย 2 ขวบถ่ายวิดีโออวยพรวันเกิดคุณแม่

คลิป หนูน้อย 2 ขวบถ่ายวิดีโออวยพรวันเกิดคุณแม่

หนูน้อย 2 ขวบถ่ายวิดีโออวยพรวันเกิดคุณแม่

ของขวัญวันเกิดสำหรับคุณแม่ชิ้นไหน ๆ ก็คงไม่มีคุณค่าไปมากกว่าของขวัญวันเกิดที่ได้จากลูกน้อยแน่ ๆ เหมือนอย่างของขวัญจากสาวน้อยแคลร์ เด็กหญิงวัย 2 ขวบคนนี้ เธออวยพรคุณแม่อย่างน่ารักพร้อมเหตุผลอันยาวเหยียดว่าทำไม “หนูถึงรักแม่ที่ซู้ดดดดด” ตั้งแต่เพราะแม่สวยมาก มหัศจรรย์ที่สุด เป็นแม่ที่ดีที่สุดเลย แล้วก็ทำกับข้าวได้อร่อยสุด ๆ แถมยังมีซีนแอบซึ้งเล็ก ๆ เมื่อแม่หนูบอกว่า แม่ทำงานหนัก หนูคิดถึงเวลาแม่ไม่อยู่ ไปชมความน่ารักกันเลยค่ะ(ที่มา http://www.youtube.com โพสต์โดย dkonkel1)

หนูน้อย 2 ขวบถ่ายวิดีโออวยพรวันเกิดคุณแม่

ที่มา: kapook

ข่าวด่วนวันนี้ l ข่าวเด่นวันนี้ l ข่าวใหม่ l คลิปข่าว

Leave a Reply

