Daily Archives: March 12, 2014

คุกกี้รัน (cookie run) เทคนิคหาเงินจากการวิ่งได้ครั้งละ 2 พัน แบบชิลๆ

Standard

คุกกี้รัน (cookie run) เทคนิคหาเงินจากการวิ่งได้ครั้งละ 2 พัน แบบชิลๆ

 คุกกี้รัน (cookie run)

คุกกี้รัน (cookie run)

คุกกี้รัน (cookie run) สิ่งหนึ่งที่สำคัญในเกม คือ เงิน เพื่อที่จะสามารถนำไปอัพเกรดค่าต่างๆและไอเทม ครั้นจะไปหวัง การโกงคุกกี้รัน (cookie run) คงจะหายากหน่อย ฉะนั้นแล้วลองมาทำตามเทคนิคนี้จะดีกว่า

คุกกี้รัน

คุกกี้รัน

1.เริ่มแรกเราต้องมี Pet กลุ่มด้ายนุ่มนิ่ม ระดับ B ก่อน ซึ่งหาได้จากการเปิดกล่องและการสุ่มเปิดไข ครั้งละ 10 คริสตัล ความสามารถอยู่ที่การผลิตไอเทม Bonustime เมื่อเราทำการเก็บ Bonustime ได้เลยไม่ต้องสะสมอักษรภาษาอังกฤษ เพราะ Pet ตัวนี้จะผลิต Bonustime ทุก 60 วินาที และอัพเกรดสูงสุด Bonustime ทุก 38 วินาที หมายความว่าเราวิ่งหนึ่งรอบ สามารถได้ Bonustime 5 รอบเลยทีเดียว ที่สำคัญอย่าลืมอัพเกรด Pet ด้วยนะ

คุกกี้รัน

2.เราต้องมี เข็มถักมั้ย?พรม ซึ่งเราจะได้จากการ อัพเกรด Pet กลุ่มด้ายนุ่มนิ่ม จนเต็ม เราก็จะได้ไอเทมชิ้นนี้มา ความสามารถของมันคือ เพิ่มเวลาโบนัส 1-2 วินาที

คุกกี้รสนางฟ้า

คุกกี้รสนางฟ้า

3. ต้องมีตัวละคร คุกกี้รสนางฟ้า ซึ่งการที่จะได้ตัวละครนี้มาเราต้องวิ่งเก็บ เลเวล จนถึง 30จึงจะซื้อมาได้ แต่เมื่อเทียบกับความสามารถตัวละคร คุกกี้รสนางฟ้า มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะมีความสามารถพิเศษ คือ แม่เหล็กดูดไอเทม หรือสิ่งของต่างๆ มาใส่ตัวเรา แต่ต้องอัพเลเวลระดับ 3 ขึ้นไปถึงจะเห็นผล

Bonustime

Bonustime

4.ต้องทำการอัพค่าหัวใจและ Bonustime ให้เต็ม 20 ทั้ง 2 อันเพื่อเป็นการเพิ่มเวลาใน Bonustime และเวลาการเล่น

Bonus Time

Bonus Time

5. เมื่อทำภารกิจทั้ง 4 ข้อ ครบ จะเห็นผลได้ดังนี้ เมื่อ Pet กลุ่มด้ายนุ่มนิ่ม จะสร้างไอเทม Bonus Time ทุก 38 วินาที ยิ่งถ้าอัพเลเวลเต็ม เกมหนึ่งเราจะได้ Bonus Time 5-8 ครั้งเลยทีเดียว บวกกับการเพิ่มเวลาใน Bonus Time จากไอเทม เข็มถักมั้ย?พรม เจ๋งไหมละ

Bonus Time

Bonus Time

และเมื่อเข้าสู่ช่วง Bonus Time แล้ว ตัวละครที่เราใช้คือ คุกกี้รสนางฟ้า จะทำการดูดเงินและคุกกี้ทั้งหมดให้กับเรา เรียกได้ว่า ได้ทั้งเงินและคะแนนละงานนี้ บวกกับการที่เราอัพเลเวลตัวละครคุกกี้รสนางฟ้ามากเท่าใด ยิ่งมีพลังในการดูดสิ่งของและวิ่งได้นานขึ้นอีกด้วย เฉลี่ยแล้วรอบหนึ่งจะได้รอบละ 2,000 อัพ นำเงินส่วนนี้ไปอัพเกรดค่าพลังหรือสิ่งของต่างได้อย่างง่ายๆไม่ต้องพึ่งสูตรโกงคุกกี้รัน (cookie run)ให้เสียเชิงด้วย

ที่มา : boxza